Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

* Hiện trường vụ hỏa hoạn làm 3 người chết

Hinh dong de thuong,ten mien la gi

Cả trăm cảnh sát cứu hỏa, công an phường, cảnh sát 113 đã tới tiếp ứng. 3 người được đưa ra ngoài, trong đó có hai nam bị ngạt khói được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Những người còn lại vẫn bị kẹt bên trong. Lực lượng y tế luôn thường trực nhận lệnh.

 hía bên ngoài, hàng trăm người dân đứng nghẹt đoạn đường Hàn Hải Nguyên. tất tật đều tỏ hy vọng 3 nạn nhân còn lại có thể được cứu sống. Không khí càng găng tay khi trong đám đông, một số người thân của nạn nhân không kìm được xúc động đã lớn tiếng với cảnh sát.

Do căn thanh lâu quá nhiều nhang đang phát cháy nên việc dập lửa bị khó khăn. Cảnh sát đã lôi ra ngoài hai xe máy bị cháy rụi và nhiều vật dụng khác. Khói trắng vẫn âm ỉ bốc lên khiến lính cứu hỏa phải làm việc khó nhọc. Đến 0h ngày 6/3, công tác dập lửa vẫn tiếp diễn.
Đ
Đến 2h50 sáng 6/3, hoả hoạn căn bản được dập tắt. Lực lượng cứu hộ tìm thấy 3 xác bị cháy đen ở tầng lửng, trong đó có hai nam và một nữ. Hiện người thân không hiệp tác nên cảnh sát chưa xác định được tính danh nạn nhân.

Theo thông báo ban sơ, trong ba xác tìm thấy có hai vợ chồng chủ nhà. thường ngày nhà có 7 người, trong đó có hai vợ chồng chủ nhà, cậu con trai và người giúp việc. Khi hỏa hoạn, người con trai không có mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét