Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Tại thời khắc ấy, trong đầu tôi và Lam hiện lên một nghĩ suy độc nhất

Hinh dong,chua viem xoang,viem xoang mui

Trần tình của kẻ tham gia vụ hiếp dâm tập thể

Sinh ra trong một "gia đình tù tội", Hoàng Thái Hà phải nghỉ học, sống lẻ loi và dần đi đến cuộc đời tội lỗi.

Phạm nhân Hoàng Thái Hà (SN 1992), quê xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, hiện đang thụ án tại Trại giam Xuân Hà. Sinh ra trong gia đình nghèo, bố đi tù vì ma túy, mẹ xộ khám về tội trộm cắp, năm 2009, Hà cùng anh trai gây ra vụ trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản và hiếp dâm. Nạn nhân là đôi nam nữ đang tâm sự trên bãi tắm Xuân Thành. Đồng phạm trong vụ án còn có hai gã trai làng khác. Cái kết đắng là tất phải vào trại giam để trả giá cho phút nông nổi đời người.

Tôi không muốn đổ lỗi cho hoàn cảnh, lại càng không tin vào cái kết đau lòng của ngày hôm nay, một phần là do môi trường, hoàn cảnh tác động. Cụ thể trong trường hợp của tôi là gia đình quá tan nát. Tôi lớn lên trong một gia đình tương đối khá giả so với mức sống của người dân quê, và mấy anh em tôi hãnh diện, vô tư hưởng thụ cuộc sống đủ đầy ấy mà không biết rằng, tiền bạc đó là bất chính. Để có tiền cung phụng cho mấy mẹ con tôi, bố đã tham gia vào đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Chẳng biết bố tôi làm chuyện ấy trong bao lâu, chỉ nhớ rằng khi tôi lớn lên, cái sung sướng của vật chất đủ đầy thì ông ấy đã làm cái việc đó lâu lắm rồi. Tôi vẫn còn nhớ, một lần khi anh em tôi đang tung tăng từ trên lớp về, hớn hở vì được điểm 10 môn Toán, nhảy chân sáo thật nhanh để khoe với bố mẹ thì chợt sững người khi đặt chân vào đến cổng. Trong nhà, có rất nhiều cảnh sát đang khám xét. Thấy anh em tôi, mẹ thất thểu chạy ra, vừa khóc, vừa đưa chúng tôi sang ông bà ngoại. Sau này, tôi mới biết, bố tôi đã bị bắt ở TP Vinh khi đang bán lẻ ma túy. Cũng từ đấy, những người thân trong gia đình, từ bố đến mẹ rồi anh em chúng tôi lần lượt sa chân vào con đường tù tội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét