Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Nói về tình cảnh hiện nay để nuôi con, chị Thư cười vui

hinh dong,hinh nen dep

“Gia đình tôi cũng không khá giả lắm, chuyện nuôi nấng con cái tính từ từ thôi chú ạ. Nói chung vợ chồng tôi, hai bên gia đình ai cũng mừng và rất có bổn phận với con cháu”, chị Thư phân bua.

Là người trông nom con dâu ngay từ lúc bắt đầu mang thai, bà Nguyễn Thị Kim (mẹ ruột anh Hiếu) vỡ òa khi chứng kiến con dâu và cháu nội đã “mẹ tròn con vuông”. Theo bà Kim, sau khi chồng đi lấy vợ khác, bà đã nặng nhọc để nuôi nấng đứa con trai (anh Hiếu lúc đó mới 3 tuổi). Khi con trai đã lớn, bà Kim giục con sớm lấy vợ để có cháu chắt bồng bế cho vui cửa vui nhà.

giục giã mãi, rốt cục anh Hiếu mới chịu lấy vợ, nhưng gần 2 năm vẫn không thấy con dâu có bầu bì, bà Kim nóng lòng nói con trai, con dâu đến bệnh viện tham mưu mang thai. “rốt cục nó sinh cho tôi đến 5 đứa cháu nội. Không có gì diễn đạt được niềm vui của tôi lúc này. Tôi mừng quá…”, bà Kim cười tươi, khoe.

Công ty sữa xin tài trợ cho sản phụ sinh 5 con

Theo bà Kim, gia đình bà chỉ có của ăn của để chứ không no đủ như người ta nghĩ. Trước đây bà từng có thời kì mở quán ăn nên kiếm được đôi chút để dành cho con. Số tiền này không nhiều, nhưng đủ trông nom cho con dâu trong thời kỳ mang thai và cả sau khi sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét